Bệnh trĩ có nguy hiểm không ?

Hỏi: Em bị bệnh trĩ gần 3 tháng nay, thật ra thì khi mắc phải căn bệnh này em cảm thấy rất vướng víu và khó chịu, em cũng muốn đi điều trị nhưng do em ở quá xa nên không thuận tiện lắm cho việc đi chữa trị. Nhưng em đang thắc mắc không hiểu bệnh trĩ có nguy hiểm không xin bác sĩ tư vấn bệnh trĩ giải đáp giúp em. 


Những nguy hiểm khi mắc phải bệnh trĩ.


Trả lời: Bạn Nhị thân mến! Trĩ là một căn bệnh thường gặp ở cả nam và nữ và bệnh có thể xuất hiện ở nhiều độ tuổi khác nhau, tuy nhiên những người có thói quen ngồi lâu, đứng nhiều, hay phụ nữ mang thai chính là những đối tượng dễ mắc bệnh trĩ nhất. Dưới đây bác sĩ tư vấn bệnh trĩ sẽ thông tin chi tiết cho bạn như sau:                       

Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á 425 cho biết: những bệnh nhân mắc phải bệnh trĩ thường cảm thấy rất đau và ngứa, không chỉ gây ra những bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày mà còn làm cho sức khỏe bị giảm sút nghiêm trọng vì không có bác sĩ tư vấn bệnh trĩ.

Nhiều bệnh nhân khi phát hiện ra các dấu hiệu bệnh trĩ nhưng do thấy bệnh không đáng lo ngại nên nhiều người thường chủ quan không điều trị bệnh ngay nên đã gây ra rất nhiều nguy hại về mặt sức khỏe.

Vì vậy bác sĩ tư vấn bệnh trĩ khuyên người bệnh cần xác định được mức độ ảnh hưởng nghiêm trọng của bệnh trĩ tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe để có suy nghĩ đúng về căn bệnh và có hướng điều trị. Đây là những điều cần thiết nhất trong cuộc sống, do đó người bệnh cần phải nắm rõ và lưu ý đến những vấn đề này. 

                             

Những biến chứng nguy hiểm thường gặp ở bệnh trĩ như.

Bệnh trĩ sẽ khiến cho bệnh nhân bị chảy máu khi đi cầu, nếu tình trạng này kéo dài thì sẽ dẫn đến thiếu máu, từ đó cơ thể người bệnh sẽ bị suy nhược.

Vùng hậu môn của người bệnh sẽ luôn trong trạng thái bị ẩm ướt, đau rát, ngứa ngáy rất khó chịu, thậm chí còn dễ bị viêm nhiễm, nhất là nhiễm trùng máu khi búi trĩ bị vỡ.

Nếu không chữa bệnh trĩ trị kịp thời, kéo dài lâu ngày thì có thể dẫn đến các biến chứng của bệnh trĩ như rò hậu môn, apxe hậu môn.

Bên cạnh đó, những búi trĩ này rất dễ gây ra hoại tử, nghiêm trọng hơn có thể gây nhiễm trùng máu hoặc gây ra nhiều viêm nhiễm khác nhau. Người bệnh có thể không thể kiểm soát khi đi đại tiện, có thể đi cầu ra máu từ đó chức năng của hậu môn cũng bị ảnh hưởng theo. 

                             

Bệnh trĩ còn gây ra rất nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt, khi đứng, ngồi hay đi lại đều bị đau khiến cho việc họ thấy tự ti và không thoải mái khi giao tiếp với người khác. Hơn nữa, người bệnh còn luôn bị hoang mang, lo lắng, tinh thần không ổn định… nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm ảnh hưởng đến công việc và làm giảm chất lượng cuộc sống.

Hiện nay, bệnh trĩ được chữa trị bằng rất nhiều phương pháp khác nhau trong đó cắt búi trĩ là phương pháp phổ biến và nhanh nhất để chấm dứt bệnh trĩ nhanh chóng và triệt để. Để đảm bảo an toàn bạn nên tìm tới trung tâm tư vấn bệnh trĩ trực tuyến để được hỗ trợ tốt nhất.

Hy vọng những thông tin của Phòng khám đa khoa Âu Á trên đây sẽ giúp cho người bệnh có thêm kiến thức về bệnh, nếu còn thắc mắc thì xin mạnh dạn đặc câu hỏi, chúng tôi có các bác sĩ tư vấn bệnh trĩ online sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bạn.

                             

Thành phố Mỹ Tho,Thị xã Gò Công,Thị xã Cai Lậy,Huyện Cái Bè, Huyện Gò Công Đông Huyện Gò Công Tây,Huyện Chợ Gạo,Huyện Châu Thành,Huyện Tân Phước, Huyện Cai Lậy,Huyện Tân Phú Đông Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Củ Chi , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên , Thị xã Đồng Xoài , Thị xã Phước Long , Thị xã Bình Long, Thị xã Long Khánh , Huyện Long Thành , Huyện Nhơn Trạch , Huyện Trảng Bom , Huyện Thống Nhất , Huyện Vĩnh Cữu , Huyện Cẩm Mỹ , Huyện Xuân Lộc , Huyện Tân Phú , Huyện Định Quán , Thủ Dầu Một , Thuận An , Dĩ An , Bến Cát , Tân Uyên , Dầu Tiếng , Phú Giáo , Bầu Bàng , Bắc Tân Uyên,Bệnh viện đa khoa đồng nai , phụ khoa đồng nai , nam khoa đồng nai, phá thai đồng nai , Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh , Huyện cần giờ , Quận thủ đức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.